Lượt xem: 1520
Thông báo: Mở lớp đào tạo nghiệp vụ bảo vệ môi trường trong kinh doanh xăng dầu năm 2020
Sở Tài nguyên và Môi trường thông báo về việc mở lớp đào tạo nghiệp vụ bảo vệ môi trường trong kinh doanh xăng dầu năm 2020 như sau:

1. Đối tượng đào tạo: Cán bộ quản lý; nhân viên trực tiếp kinh doanh của đại lý, cửa hàng bán lẻ xăng dầu; dịch vụ cho thuê cảng; kho tiếp nhận xăng dầu theo quy định tại Nghị định số 83/2014/NĐ-CP ngày 03/9/2014 của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu. Khuyến khích các đối tượng là tổ chức, cá nhân không thuộc các đối tượng đã nêu trên có nhu cầu tham gia lớp đào tạo nghiệp vụ về bảo vệ môi trường trong kinh doanh xăng dầu có thể đăng ký tham gia lớp đào tạo.

2. Số lượng, thời gian và mức học phí lớp đào tạo

- Số lượng: 40 người/lớp, mỗi lớp đào tạo trong 02 ngày.

- Thời gian: dự kiến mở 04 (bốn) lớp đào tạo trong năm 2020. Dự kiến lớp đầu tiên sẽ được tổ chức trong tháng 04/2020.

- Mức học phí: 550.000 đồng/học viên, thời gian đóng học phí kể từ ngày thông báo.

 3. Địa điểm đăng ký và đóng học phí: Chi cục Bảo vệ môi trường - Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng, số 18, đường Hùng Vương, Phường 6, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

* Lưu ý:

- Khi học viên đăng ký đủ số lượng 40 người, Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ thông báo chính thức đến học viên về thời gian, địa điểm của mỗi lớp đào tạo.

 - Khi đăng ký và đóng học phí, học viên mang theo:

+ 02 ảnh 3 x 4 (chụp tối đa không quá 06 tháng tính đến ngày đăng ký học).

+ 02 bản photo Giấy Chứng minh nhân dân kèm bản gốc để đối chiếu.

+ Mẫu phiếu đăng ký đào tạo đã điền đầy đủ thông tin (theo mẫu đính kèm).

- Học viên phải đi học đúng đối tượng đã đăng ký, Sở Tài nguyên và Môi trường chỉ cấp Giấy Chứng nhận cho học viên đã đăng ký và tham gia lớp học đầy đủ thời gian theo quy định.

- Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ không hoàn trả học phí đối với các học viên đi học không đúng với đối tượng đã đăng ký ban đầu và các đối tượng đăng ký nhưng không đi học theo thông báo của Sở.

- Mọi thắc mắc về lớp đào tạo, học viên liên hệ Chi cục Bảo vệ môi trường - Sở Tài nguyên và Môi trường, số 18, Hùng Vương, Phường 6, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng; điện thoại: 0299.3828348 (trong giờ hành chính) để được hướng dẫn./.                                        

  

                

Nhựt Tân – Chi cục BVMT
1 2 3 4 5  ... 
Thông báo - hướng dẫn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 34
  • Hôm nay: 824
  • Trong tuần: 2 368
  • Tất cả: 2277189