Lượt xem: 730
Đoàn Thanh niên Sở Tài Nguyên và Môi trường tổ chức vệ sinh cơ quan đón xuân Canh Tý
Hòa chung không khí hân hoan đón mừng xuân Canh Tý sắp đến, đồng thời thực hiện Kế hoạch số 06-KH/ĐTN ngày 24/12/2019 của Ban chấp hành Đoàn các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về tổ chức các hoạt động Xuân tình nguyện năm 2020. Chiều ngày 08/01/2020, Đoàn cơ sở Sở Tài Nguyên và Môi trường đã tổ chức vệ sinh cơ quan với mục tiêu: Phát huy hiệu quả vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong việc bảo vệ môi trường, xây dựng không gian làm việc thoáng mát, sạch đẹp thông qua các hoạt động thiết thực. 

Ảnh lao động của các đoàn viên Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường 

Các đoàn viên của Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường đã tiến hành làm cỏ và dọn dẹp vệ sinh xung quanh khuôn viên cơ quan, làm sạch các vườn hoa, thu gom rác thải, quét dọn sân bãi. Với tinh thần thanh niên xung kích, sôi nổi, các đoàn viên đã lao động hăng hái và nhiệt tình tạo không khí vui vẻ góp phần tăng cường sự đoàn kết nội bộ trong tập thể Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường. 


Ảnh lao động của các đoàn viên Đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường

Sau buổi lao động khẩn trương, toàn bộ khuôn viên của Sở đã được dọn dẹp sạch sẽ tạo mỹ quan và không gian làm việc xanh - sạch - đẹp.

 

Ảnh khuôn viên sạch sẽ sau buổi lao động tích cực

Đây là hoạt động thường xuyên có ý nghĩa của đoàn viên thanh niên tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức của cán bộ công chức, viên chức trong việc giữ gìn và bảo vệ môi trường.

Bùi Minh Tân - Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh Sóc Trăng
1 2 3 4 5 
Thông báo - hướng dẫn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 26
  • Hôm nay: 919
  • Trong tuần: 3 656
  • Tất cả: 2278477