Chương trình kết nối và hội nhập doanh nghiệp: Làm thế nào để nâng cao năng suất lao động trong doanh nghiệp
             Sáng 27/4, tại Sở Kế hoạch và Đầu tư đã diễn ra chương trình kết nối và hội nhập doanh nghiệp với chủ đề “Làm thế nào để nâng cao năng suất lao động trong doanh nghiệp và chia sẻ kinh nghiệm linh hoạt - thích ứng để giúp duy trì và phát triển doanh nghiệp bền vững”. Đến dự có đồng chí Võ Văn Chiêu - Giám đốc Sở Công Thương; đại diện các sở, ban ngành và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.  

             Tại chương trình, đại biểu được nghe diễn giả là TS. Nguyễn Thanh Tùng - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quốc tế Tuệ Đức - VABIS, Viện trưởng Viện Quản trị tri thức KMi - Sở Khoa học và Công nghệ TP. Hồ Chí Minh trình bày về các giải pháp nhằm nâng cao năng suất lao động gồm: Các loại lãng phí thường gặp trong sản xuất, các giải pháp để nâng cao hiệu suất như bố trí hợp lý các nguồn lực và sự sẵn sàng các nguồn lực này, tạo sự liên tục cho dòng chảy công việc để tạo ra sản phẩm; loại bỏ các thao tác thừa, giảm thời gian chờ.

Đại biểu tham dự chương trình. Ảnh: QUANG BÌNH

             Song song đó, diễn giả cũng thông tin về cách quản trị theo quá trình, không quản trị theo chức năng nhằm hệ thống lại và liên kết các bộ phận lại với nhau và cùng nhìn rõ công việc từng bộ phận, thậm chí từng cá nhân đang làm việc nhằm phục vụ cho ai và ai là khách hàng của mình. Ban tổ chức đã chia sẻ những kinh nghiệm linh hoạt thích ứng để giúp duy trì và phát triển doanh nghiệp bền vững.

              Thông qua những chia sẻ của các diễn giả đã cung cấp kiến thức nền tảng về quản trị sản xuất hiệu quả thông qua các bài học và kinh nghiệm thực tế mà diễn giả đã thực hiện trong các hoạt động sản xuất tạo các nhà máy lớn; qua đó đã giúp đại biểu thấy được những lãng phí thường gặp trong sản xuất và các giải pháp loại bỏ nhằm nâng cao hiệu suất và hiệu quả.

QUANG BÌNH



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77291763

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.