Ban Nội chính Tỉnh ủy: Tập huấn công tác phòng, chống tham nhũng năm 2016
Ngày 27/10, Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tập huấn công tác phòng, chống tham nhũng (PCTN) cho trên 120 đại biểu là lãnh đạo các sở, ban ngành; bí thư, phó bí thư cấp ủy và các cán bộ trực tiếp làm công tác nội chính, PCTN.

      Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Phan Bá - Vụ trưởng Vụ Công tác phía Nam, Ban Nội chính Trung ương trình bày các chuyên đề: Tổng quan về nội chính và công tác nội chính Đảng; tham nhũng và công tác PCTN; công tác kiểm tra, giám sát trong lĩnh vực nội chính và PCTN; công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đảng về hoạt động của cơ quan nội chính; công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đối với việc xử lý các vụ việc, vụ án theo quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước; công tác tiếp công dân và xử lý khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.

      Qua Hội nghị tập huấn nhằm giúp các đại biểu nắm rõ quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước về PCTN, từ đó thực hiện tốt công tác đấu tranh PCTN.

K.N

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77364135

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.