Thăm và tặng quà chùa, gia đình chính sách, người có công với cách mạng dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2021 trên địa bàn thành phố Sóc Trăng
            Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2021, chiều ngày 08/4, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Quận - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Sóc Trăng làm trường đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình có công với cách mạng, cán bộ hưu trí tiêu biểu là người Khmer trên địa bàn TP. Sóc Trăng và viếng thăm, chúc mừng sư sãi chùa Peam Buôl Chắs, Phường 8.

             Tại những nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Văn Quận đã ân cần thăm hỏi đời sống, sức khỏe các vị sư sãi cùng bà con Khmer và gia đình chính sách, người có uy tín, cán bộ hưu trí người Khmer đón tết dân tộc cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc. 

Thăm và tặng quà chùa Peam Buôl Chắs, Phường 8.

              Qua đây, lãnh đạo Tỉnh ủy, Thành ủy Sóc Trăng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của quý sư sãi và bà con Khmer, gia đình chính sách đã đóng góp công sức, trí tuệ giúp địa phương thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh; đồng thời mong muốn, với uy tín của mình, các vị hòa thượng, thượng tọa tiếp tục tuyên truyền, vận động bà con phật tử thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy truyền thống đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ nhau trong sản xuất, xây dựng cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Kim Đồng  



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77332420

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.