Thành phố Sóc Trăng tổ chức Lễ viếng Tượng đài chiến thắng Mậu Thân 1968 Tiểu đoàn Phú Lợi anh hùng
Sáng ngày 25/7/2024, Thành ủy-HĐND-UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Sóc Trăng tổ chức Lễ viếng Tượng đài chiến thắng Mậu Thân 1968 Tiểu đoàn Phú Lợi anh hùng, nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Đến dự có đồng chí Thái Đăng Khoa - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Sóc Trăng; các đồng chí là ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy; Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố; thủ trưởng các phòng, ban, ngành thành phố; lãnh đạo Đảng ủy - UBND 10 Phường và các cô chú là cán bộ, chiến sĩ của Tiểu đoàn Phú Lợi năm xưa.
Các đại biểu mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống vì Tổ quốc. Ảnh: LÊ VŨ

Trong không khí trang nghiêm, thành kính các đại biểu đã dành phút mặc niệm và thắp những nén hương thơm để tỏ lòng biết ơn và tưởng nhớ sự cống hiến, hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống vì Tổ quốc, vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.  

Nối tiếp truyền thống hào hùng của dân tộc, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Sóc Trăng đã quyết tâm phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu trong lĩnh vực kinh tế - xã hội, tình hình an ninh, trật tự xã hội được giữ vững ổn định. Hệ thống chính trị được củng cố kiện toàn theo hướng tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Đặc biệt, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố luôn quan tâm tới công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công. Thành phố hiện có trên 730 người có công với cách mạng, trong đó có 04 bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, 06 Anh hùng lực lượng vũ trang, chi trả thường xuyên hàng tháng trên 1,4 tỷ đồng. Bên cạnh đó, thành phố còn thực hiện tốt công tác chăm lo khác đối với con, em của người có công với kinh phí trên hàng chục tỷ đồng./.

LÊ VŨ

Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 81650008

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.