Kiểm tra tiến độ xây dựng nông thôn mới tại huyện Kế Sách
         Chiều ngày 21/7, đoàn công tác của Ban Chỉ đạo các Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tỉnh Sóc Trăng đã có buổi làm việc với UBND huyện Kế Sách về tiến độ công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới trên địa bàn huyện. 

        Năm 2020, Kế Sách có 2 xã được Ban Chỉ đạo NTM tỉnh chọn phấn đấu đạt chuẩn NTM đó là xã Đại Hải và xã Kế An, hiện nay, xã Đại Hải đạt 16 tiêu chí, Kế An đạt 15 tiêu chí. Các tiêu chí còn lại được 2 địa phương bổ sung hồ sơ, thủ tục trình Văn phòng Điều phối NTM tỉnh thẩm định công nhận đạt. Để phấn đấu được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới trong năm 2020, xã Đại Hải và xã Kế An đã đưa ra lộ trình thực hiện các tiêu chí chưa đạt và các tiêu chí cần nâng chất; đồng thời kiến nghị cấp huyện, tỉnh hỗ trợ một số nội dung để hoàn thành các tiêu chí trong thời gian tới.

Quang cảnh buổi làm việc

         Kết luận buổi làm việc, đại diện Ban Chỉ đạo NTM tỉnh đề nghị, đối với các tiêu chí đã đạt, địa phương cần gửi cho các sở, ngành thẩm định lại, đối với các tiêu chí chưa đạt, các sở, ngành và đơn vị liên quan cùng địa phương bàn giải pháp để thực hiện đạt trong thời gian tới, phấn đấu đến cuối năm nay, 2 xã Kế An và Đại Hải được công nhận đạt chuẩn NTM.

Phương Anh



Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77674042

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.