Lượt xem: 848
Sơ kết 6 tháng tình hình Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh và trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho Đảng viên trong chi bộ Chi cục Biển
Sáng ngày 27/6/2017, tại phòng họp Chi cục Biển. Chi bộ Chi cục Biển tổ chức cuộc họp lệ Chi bộ định kỳ hàng tháng và sơ kết đánh giá tình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2017 của Chi bộ.

Quang cảnh cuộc họp chi bộ

Tại cuộc họp Chi bộ đã sơ kết đánh giá tình hình thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong 6 tháng đầu năm 2017. Qua đó, đã tổ chức bình chọn 02 đồng chí tiêu biểu nhất trong việc thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Bên cạnh đó, Đ/c Hà Thanh Liêm – Bí thư Chi bộ đã thay mặt cấp ủy công bố và trao Quyết định số 392-QĐ/ĐUK, ngày 25/5/2017 của Đảng ủy Khối các cơ quan Công nhận Đảng viên chính thức cho đồng chí Nguyễn Trọng Luân và mong rằng trong thời gian tới đồng chí Nguyễn Trọng Luân tiếp tục khẳng định tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, phát huy hơn nữa năng lực công tác trên cương vị, nhiệm vụ được giao để góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Trọng Luân hứa sẽ tiếp tục phấn đấu và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, xứng danh là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đ/c Hà Thanh Liêm - Bí thư Chi bộ công bố và trao Quyết định Công nhận Đảng viên chính thức.

 

Lâm Huỳnh Minh Trí
Thông báo - hướng dẫn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 101
  • Trong tuần: 6 155
  • Tất cả: 2291410