Lượt xem: 1048
Chi bộ Chi cục quản lý đất đai tỉnh Sóc Trăng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Trần Tú Quyên
Ngày 20/11/2020, tại Hội trường Sở Tài nguyên và Môi trường, Chi bộ Chi cục Quản lý Đất đai trực thuộc Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Trần Tú Quyên. Chủ trì buổi lễ là đồng chí Nguyễn Văn Thử - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Chi cục Quản lý Đất đai, tham dự buổi lễ còn có toàn thể đảng viên của Chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Văn Thử - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Chi cục Quản lý Đất đai trao Quyết định kết nạp Đảng viên đồng chí Trần Tú Quyên

         Lễ kết nạp đã diễn ra trong không khí trang nghiêm theo đúng trình tự thủ tục của Điều lệ Đảng. Đồng chí Nguyễn Văn Thử - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Chi cục Quản lý Đất đai đã triển khai nội dung và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Trần Tú Quyên. Sau khi nhận Quyết định kết nạp Đảng từ Bí thư Chi bộ, đồng chí Quyên đọc lời tuyên thệ với nội dung tiếp tục nỗ lực hết sức mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng. Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh; đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác. Chấp hành quy định của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm. Liên hệ chặt chẽ với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhân dân; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội nơi làm việc và nơi ở; tuyên truyền vận động gia đình và nhân dân thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng; phục tùng kỷ luật, giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng; thường xuyên tự phê bình và phê bình, trung thực với Đảng; làm công tác phát triển đảng viên; sinh hoạt đảng và đóng đảng phí đúng quy định.

Đồng chí Trần Tú Quyên đọc lời tuyên thệ trước chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh

         Sau khi trao Quyết định đồng chí Bí thư Chi bộ Nguyễn Văn Thử gửi lời chúc mừng đến đồng chí Trần Tú Quyên, đồng thời nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên và mong muốn đồng chí Quyên ngày càng cố gắng hơn nữa trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ gìn phẩm chất đạo đức, nâng cao nhận thức chính trị cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Bên cạnh đó, đồng chí Thử giao đồng chí Tăng Thanh Nhân theo dõi, hướng dẫn và giúp đỡ đồng chí Quyên trong thời gian thực hiện đảng viên dự bị 12 tháng.

Quang cảnh buổi lễ kết nạp Đảng viên mới tại Chi bộ Chi cục Quản lý đất đai tỉnh Sóc Trăng

         Buổi lễ kết nạp diễn ra thành công tốt đẹp sau giai điệu bài Quốc ca và Quốc tế ca. Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú của Chi bộ Chi cục Quản lý Đất đai là động lực cho các đoàn viên, quần chúng ưu tú khác tiếp tục phấn đấu noi theo để ngày càng có nhiều quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Hiện tại, sau khi kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Trần Tú Quyên, Chi bộ Chi cục Quản lý Đất đai có 10 Đảng viên, trong đó có 01 Đảng viên dự bị.

Nguyễn Hữu Nghĩa - Chi cục QLĐĐ
1 2 3 4 5 
Thông báo - hướng dẫn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 49
  • Hôm nay: 754
  • Trong tuần: 2 298
  • Tất cả: 2277119