Lượt xem: 1781
Hội nghị đảng viên Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng
Chiều ngày 20/01/2021, Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng, tổ chức Hội nghị đảng viên tổng kết công tác Đảng bộ năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 và Sơ kết 01 năm thực hiện Chỉ thị số 05 –CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị, về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lý Bình Cang Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và đồng chí Ngô Thái Chân - Bí thư Đảng uỷ Sở Tài nguyên và Môi trường cùng các đồng chí là Uỷ viên Ban Thường vụ, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ Sở; đại diện Ban chấp các Đoàn thể cơ quan và cấp ủy các chi bộ; Bí thư, phó bí thư chi bộ và toàn thể đảng viên cùng tham dự.

Đ/c Lý Bình Cang Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phó Bí thư Đảng ủy Sở (đ/c Nguyễn Thị Thùy Nhi) thông qua báo cáo tổng kết Đảng bộ năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Trong năm qua, Đảng uỷ Sở tiếp tục chỉ đạo cấp uỷ Các chi bộ trực thuộc tăng cường công tác, bồi dưỡng giáo dục chính trị tư tưởng, phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện xây dựng đạo đức, lối sống của đảng viên và quần chúng, tuyên truyền học tập, quán triệt chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, theo dõi, nắm bắt kịp thời tình hình diễn biến tư tưởng của cán bộ đảng viên và quần chúng gắn với nhiệm vụ được giao. Cấp ủy đảng chưa phát hiện đảng viên có biểu hiện suy thoái về tư tưởng, đạo đức, lối sống và cũng không có biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ đảng theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4, Khóa XII; tại đơn vị cũng không có trường hợp nào tham nhũng, tiêu cực, lãng phí.

Nhìn chung tình hình tư tưởng của cán bộ đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong năm qua cơ bản ổn định, hầu hết đều yên tâm trong công tác, gương mẫu thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và phòng, chống tham nhũng, tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và sự điều hành quản lý của Nhà nước. Đảng ủy và Lãnh đạo Sở đã tổ chức thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ chủ yếu mà nghị quyết Đảng bộ đề ra.

Năm 2020 Đảng bộ Sở, có 24 đảng viên và 02 tập thể Chi bộ tiêu biểu “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” và được khen thưởng tại hội nghị tổng kết

 

Bí thư Đảng ủy các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020

Đảng ủy Sở chỉ đạo cấp ủy các chi bộ và Ban Chấp hành các đoàn thể cơ quan tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, hướng dẫn đảng viên và quần chúng học tập chuyên đề năm 2020 “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh”. Thực hiện tốt các nội dung chuẩn mực đạo đức Hồ Chí Minh và phát động đảng viên và quần chúng viết bản cam kết, phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng đạo đức năm 2020. Tích cực đấu tranh phòng, chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội bộ gắn với việc thực hiện nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính trong thực thi công vụ. Hàng tháng cấp ủy có đánh giá, nhận xét kết quả học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; việc thực hiện nội dung bản cam kết đồng thời cuối năm báo cáo sơ kết, đề xuất biểu dương và khen thưởng đối với những cá nhân, tập thể tiêu biểu, thường xuyên nêu gương giới thiệu, điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đ/c Nguyễn Thị Thùy Nhi Phó Bí thư Đảng ủy Sở) trao thưởng cho tập thể và cá nhân được điển hình, nêu gương trong việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Kết quả hoạt động công tác xây dựng Đảng năm 2020, Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường được Đảng ủy các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, xếp loại Tổ chức cơ sở đảng “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Đ/c Ngô Thái Chân - Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường, tiếp thu ý kiến chỉ đạo và phát biểu tổng kết hội nghị

Qua một buổi làm việc khẩn trương, tích cực và trách nhiệm cao. Hội nghị đã phát huy được tinh thần dân chủ, thẳng thắn trao đổi, đóng góp ý kiến và đề xuất các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ năm 2021. Tại hội nghị được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của Đ/c Lý Bình Cang Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Thay mặt Đảng ủy Sở đồng chí Ngô Thái Chân - Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường, tiếp thu ý kiến chỉ đạo và phát biểu tổng kết hội nghị đồng thời chỉ đạo tập trung một số nhiệm vụ chủ yếu trong năm 2021. Nhân trước thềm năm mới Tân Sửu, đồng chí Bí thư Đảng ủy Sở, chúc các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; quý vị đại biểu cùng gia đình đảng viên năm mới, mạnh khỏe, vui vẽ, hạnh phúc và an khang thịnh vượng./.

Huỳnh Hùng Anh - VPS
1 2 3 4 5 
Thông báo - hướng dẫn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 36
  • Hôm nay: 804
  • Trong tuần: 6 564
  • Tất cả: 2281385