Lượt xem: 1201
Chi bộ Trung tâm Phát triển Quỹ đất kết nạp 02 đảng viên mới
Vừa qua, ngày 26/5/2021 Chi bộ Trung tâm Phát triển Quỹ đất tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với 02 quần chúng ưu tú Huỳnh Đình Khánh và Tè Ngọc Nhân vào hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam. Để được vinh dự đứng trong hàng ngũ đảng, các đồng chí trên đã không ngừng phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện theo lý tưởng giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Trong buổi lễ, đồng chí Châu Văn Vũ –Bí thư Chi bộ - đã công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan về kết nạp đảng viên; từ đó quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ. Bên cạnh việc trao Quyết định kết nạp đảng viên mới, Chi bộ đã phân công 02 đảng viên chính thức là đồng chí Nguyễn Đình Khoa, Tô Khánh Hoa dìu dắt, giúp đỡ đảng viên dự bị đối với 02 đồng chí đảng viên trong thời gian 12 tháng.

Sau khi nhận Quyết định kết nạp đảng viên từ đồng chí Bí thư Chi bộ, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của đại biểu tham dự và đảng viên trong chi bộ, lần lượt 02 đồng chí Huỳnh Đình Khánh và Tè Ngọc Nhân nghiêm trang đọc lời tuyên thệ, hứa luôn trung thành với lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh cương lĩnh chính trị, tiếp tục phấn đấu để trở thành người đảng viên gương mẫu, góp sức mình hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Chi bộ và xây dựng Chi bộ ngày một trong sạch, vững mạnh.

  

Buổi lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm theo đúng trình tự thủ tục của Điều lệ Đảng và đúng với tinh thần phòng chống dịch bệnh Covid-19 (biện pháp 5K của Bộ Y tế). Với việc kết nạp đảng viên mới, đến nay Chi bộ Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh Sóc Trăng đã có 24 đảng viên, trong đó 22 đảng viên chính thức và 02 đảng viên dự bị. Ngoài ra đây là động lực cho các đoàn viên, quần chúng khác tiếp tục phấn đấu noi theo để ngày càng có nhiều quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Duy Thảo - TT Phát triển Quỹ đất
1 2 3 4 5 
Thông báo - hướng dẫn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 284
  • Trong tuần: 4 316
  • Tất cả: 2279137