Lượt xem: 1203
Tổ chức thành công Hội nghị viên chức, người lao động Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh Sóc Trăng năm 2021
Chiều ngày 05/02/2021 Ban chấp hành công đoàn cơ sở thành viên Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Sóc Trăng phối hợp cùng cùng lãnh đạo đơn vị đã tiến hành tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2021. Đây là hoạt động nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 2020 những mặt đạt được, chưa đạt được, những bài học kinh nghiệm được rút ra cũng như đưa ra các phương hướng nhiệm vụ năm 2021; đồng thời cũng là hoạt động để thực hiện quy chế dân chủ theo quy định tại Nghị định số 149/2018/NĐ-CP ngày 07/11/2018 của Chính phủ. 

Tại hội nghị, viên chức, người lao động của đơn vị được nghe báo cáo kết quả hoạt động thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2020; báo cáo tình hình thực hiện nghị quyết hội nghị năm 2020; báo cáo công khai hoạt động tài chính năm 2020 và kế hoạch tài chính năm 2021; hoạt động của ban thanh tra nhân dân, thông qua các quyết định danh sách, cá nhân được khen thưởng; kế hoạch phát động phong trào thi đua năm 2021.

Đoàn Chủ tịch điều hành hội nghị

Phần sôi nổi nhất của hội nghị là phần thảo luận, đa số các ý kiến điều bày tỏ sự thống nhất cao với nội dung của các báo cáo đã được trình bày tại hội nghị. Ngoài ra, hội nghị đã nhận được một số ý kiến đóng góp của viên chức người lao động xung quanh các vấn đề về bổ sung, điều chỉnh quy chế chi tiêu nội bộ cho phù hợp với tình hình hiện tại của đơn vị, các ý kiến về đề xuất giải pháp nhằm giải quyết các vướng mắc trong công tác thanh quyết toán các dự án cũ và các giải pháp về cải thiện thu nhập của viên chức, người lao động trong năm mới….

Mặc dù năm 2020 có nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự nỗ lực, phấn đấu của toàn thể viên chức, người lao động đã đạt những kết quả đáng kể, nhiều chỉ tiêu vượt so với kế hoạch, cụ thể tập thể đạt danh hiệu Lao động xuất xuất. Cũng nhân dịp này, Hội nghị biểu dương và khen thưởng đối với tập thể, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc, hoàn thành tốt trong thực hiện nhiệm vụ. Kết quả 04 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 11 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 19 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đời sống của viên chức, người lao động được quan tâm và nâng lên rõ rệt.

Kết thúc buổi làm việc với tinh thần dân chủ, cởi mở và cầu thị, ông Châu Văn Vũ - Giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất đã gửi lời cám ơn, giải trình và tiếp thu các ý kiến đóng góp của viên chức, người lao động trong đơn vị. Nhân dịp năm gửi lời chúc đến toàn thể hội nghị đồng thời động viên, khích lệ viên chức, người lao động phấn đấu, cố gắng hơn nữa để đạt được thắng lợi, thành công trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021.

Duy Thảo - TT Phát triển Quỹ đất
1 2 3 4 5  ... 
Thông báo - hướng dẫn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 32
  • Hôm nay: 1570
  • Trong tuần: 7 330
  • Tất cả: 2282151