Lượt xem: 305
Thành phố Sóc Trăng tổ chức hội thi “Sản phẩm tái chế bảo vệ môi trường” năm 2023
Nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (05/6) năm 2023 và thực hiện kế hoạch phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền bảo vệ môi trường trên địa bàn thành phố Sóc Trăng năm 2023, sáng ngày 02/06/2023 tại Chùa Som Rong (phường 5), phòng Tài nguyên và Môi trường phối hợp cùng Ban Dân vận Thành ủy tổ chức hội thi “Sản phẩm tái chế bảo vệ môi trường” năm 2023. Tham dự hội thi có 10 đội đại diện cho các cán bộ, đoàn viên, hội viên thuộc Khối vận 10 phường với trên 30 thí sinh tham gia và hơn 70 cổ động viên đến cỗ vũ hội thi.

Hội thi nhằm mục đích tuyên truyền, nâng cao ý thức của cộng đồng về tầm quan trọng của hoạt động bảo vệ môi trường, nhất là xử lý rác thải, hạn chế sử dụng túi nilon, không vứt rác bừa bãi nơi công cộng và khu dân cư. Bên cạnh đó, tạo điều kiện cho cán bộ, đoàn viên, hội viên giao lưu học hỏi, phát huy tính sáng tạo, thiết thực trong bảo vệ môi trường và phát động mọi người cùng tham gia bảo vệ môi trường. Qua đó, hội thi cũng nhằm nâng cao chất lượng và đổi mới nội dung công tác tuyên truyền, vận động và nhân rộng các mô hình xanh, sạch, đẹp phù hợp với môi trường sống ở địa phương. Các đội tham gia với tinh thần đoàn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau.

Hội thi diễn ra khá sôi nổi, mỗi đội thi tham gia tạo ra 02 sản phẩm và nguyên liệu là vỏ chai, bình nước uống, ống hút, que kem, giấy vụn… những nguyên liệu này là nguyên liệu đã qua sử dụng, thải bỏ trong sinh hoạt hàng ngày. Qua đó, các đội đã tạo ra đa số các sản phẩm phù hợp với chủ đề, có tính sáng tạo, trình bày đẹp, có khả năng ứng dụng cao,…

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất cho Khối vận phường 10, 01 giải Nhì cho Khối vận phường 1, 02 giải Ba cho Khối vận phường 4, phường 8 và 06 giải khuyến khích cho các đội còn lại.

Một số hình ảnh tại Hội thi

Mỹ Nhiên
1 2 3 4 5  ... 
Thông báo - hướng dẫn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 19
  • Hôm nay: 219
  • Trong tuần: 6 273
  • Tất cả: 2291528