Lượt xem: 368
Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Lễ phát động Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022, tuyên truyền Ngày Môi trường thế giới 05/6
Sáng ngày 29/5/2022, Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) phối hợp với Huyện đoàn Mỹ Tú tổ chức Lễ phát động Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022, tuyên truyền Ngày Môi trường thế giới 05/6 tại trường THCS Huỳnh Hữu Nghĩa, TT Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú.

Đến dự buổi lễ, về đại diện của Huyện đoàn Mỹ tú có sự tham gia của đồng chí Thái Dương Hồng Ngọc - Bí thư huyện đoàn, về đại diện của Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường có đồng chí Võ Ngọc Thư - Bí thư Chi đoàn Sở TN&MT cùng với hơn 100 cán bộ đoàn viên thanh niên và các em học sinh tham gia.

Các hoạt động nhằm tuyên truyền ngày môi trường thế giới 05/6, nâng cao nhận thức được trách nhiệm của từng người trong nhiệm vụ bảo vệ môi trường. Bên cạnh còn hỗ trợ, động viên, khuyến khích các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tập nhân dịp quốc tế thiếu nhi 01/6.

Tại hoạt động, phối hợp với huyện đoàn Mỹ Tú, Chi đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường đã gửi tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Tú: 10 suất học bổng (500.000đ/suất, trong đó Chi đoàn Sở TN&MT nhận được sự hỗ trợ 5 suất), 20 phần quà (15 quyển tập/phần và 1 nón bảo hiểm); Tặng và phối hợp huyện đoàn Mỹ Tú phát 300 túi bảo vệ môi trường.

Đồng chí Võ Ngọc Thư – Bí thư Chi đoàn Sở TN&MT trao bảng tượng trưng quà và

túi bảo vệ môi trường cho đồng chí Thái Dương Hồng Ngọc - Bí thư huyện đoàn Mỹ Tú

Chi đoàn Sở TN&MT phối hợp huyện đoàn Mỹ Tú trao tặng học bổng và quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tập

Sau buổi lễ đã tổ chức dọn dẹp vệ sinh môi trường, trồng hoa các bồn hoa trên tuyến đường 940, và phát túi bảo vệ môi trường tại chợ trung tâm Thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa huyện Mỹ Tú. Các hoạt động nhằm tuyên truyền ngày môi trường thế giới 05/6, nâng cao nhận thức được trách nhiệm của từng người trong nhiệm vụ bảo vệ môi trường. 

  

 

 

  

Một số hình ảnh tham gia lao động dọn dẹp vệ sinh, trồng hoa và phát túi

tuyên truyền bảo vệ môi trường

Thông qua hoạt động, góp phần phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên của Chi đoàn Sở TN&MT trong công tác bảo vệ môi trường và trong phong trào xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn trong các hoạt động, phong trào đoàn. Tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên được hoạt động, giao lưu với các cơ sở đoàn.

Trịnh Thanh Quang
1 2 
Thông báo - hướng dẫn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 189
  • Trong tuần: 4 221
  • Tất cả: 2279042