Lượt xem: 68
CHI BỘ CHI CỤC QUẢN LÝ ĐẤT ĐAI TỈNH SÓC TRĂNG TỔ CHỨC TRAO QUYẾT ĐỊNH CHUYỂN ĐẢNG VIÊN CHÍNH THỨC CHO ĐẢNG VIÊN DỰ BỊ VÕ THỊ THU MỸ
Ngày 28 tháng 3 năm 2024, tại Chi cục Quản lý đất đai, Chi bộ Chi cục Quản lý Đất đai trực thuộc Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức buổi trao Quyết định chuyển Đảng viên chính thức cho Đảng viên dự bị. Chủ trì buổi trao Quyết định là đồng chí Nguyễn Văn Thử - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Chi cục Quản lý Đất đai, tham dự buổi lễ còn có toàn thể đảng viên của Chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Văn Thử - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Chi cục Quản lý Đất đai trao Quyết định chuyển Đảng viên chính thức cho đồng chí Võ Thị Thu Mỹ

         Trước đây vào ngày 28 tháng 02 năm 2023, ngày quần chúng ưu tú Võ Thị Thu Mỹ nhận Quyết định kết nạp Đảng viên mới. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với sự chứng kiến của các đảng viên trong chi bộ, đồng chí Võ Thị Thu Mỹ nghiêm trang đọc lời tuyên thệ khi được kết nạp Đảng.

         Sau hơn một năm phấn đấu thì đồng chí Võ Thị Thu Mỹ đã thực hiện nghiêm lời hứa của mình trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và các Đảng viên trong Chi bộ Chi cục Quản lý đất đai. Đồng chí đã khẳng định được mình có đủ năng lực và đạo đức để hoàn toàn xứng đáng đứng trong hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam.

         Trong buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Thử - Bí thư Chi bộ CCQLĐĐ gửi lời chúc mừng đến đồng chí Võ Thị Thu Mỹ và mong muốn đồng chí ngày càng cố gắng hơn nữa trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ gìn phẩm chất đạo đức, nâng cao nhận thức chính trị cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Hiện tại, sau khi chuyển Đảng viên chính thức cho đồng chí Võ Thị Thu Mỹ, Đảng viên của Chi bộ Chi cục Quản lý đất đai gồm 09 đồng chí.

Năm 2023 đồng chí Nguyễn Văn Thử - Bí thư Chi bộ Chi cục Quản lý đất đai trao Quyết định kết nạp Đảng viên dự bị cho đồng chí Võ Thị Thu Mỹ

Sau khi nhận được Quyết định chuyển Đảng viên chính thức, đồng chí Võ Thị Thu Mỹ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự tin tưởng của Bí thư và tập thể Chi bộ Chi cục Quản lý đất đai. Đồng thời, đồng chí Võ Thị Thu Mỹ hứa sẽ cố gắng và nổ lực nhiều hơn nữa để hoàn tốt các nhiệm vụ được giao và chứng minh mình xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam./.

Nguyễn Hữu Nghĩa - Chi cục QLĐĐ
1 2 
Thông báo - hướng dẫn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 33
  • Hôm nay: 42
  • Trong tuần: 6 096
  • Tất cả: 2291351