Lượt xem: 1282
Lễ công bố và trao quyết định tổ chức cán bộ
Ngày 25/11/2019 Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã ký Quyết định số 3393/QĐ-UBND về điều động, bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Thùy Nhi giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường. Theo đó chiều ngày 06/12/2019, tại Hội trường Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm. 

Đến dự buổi Lễ công bố có các đồng chí: đồng chí Trần Văn Chuyện, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng; đồng chí Huỳnh Văn Nam, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng; đồng chí Nguyễn Thị Ái Đoan, Phó trưởng Phòng công chức viên chức và Tổ chức biên chế, Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng; các đồng chí là lãnh đạo Sở; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ Sở; các đồng chí là Trưởng, Phó các phòng, đơn vị và các đoàn thể thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng.

Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Văn Nam, Phó Giám đốc Sở Nội vụ đã công bố toàn văn quyết định, theo đó đồng chí Nguyễn Thị Thùy Nhi, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường kể từ ngày 25/11/2019 và thời hạn giữ chức vụ là 05 năm.

Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định bổ nhiệm

Phát biểu tại buổi trao quyết định, đồng chí Trần Văn Chuyện, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những kết quả ngành Tài nguyên và Môi trường tỉnh đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời nhấn mạnh cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội của tỉnh, thì công việc và vai trò tham mưu cho UBND tỉnh của ngành tài nguyên và môi trường càng quan trọng, đòi hỏi cần có sự nỗ lực và quyết tâm hơn nữa của tất cả công chức, viên chức, người lao động ngành tài nguyên và môi trường. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu và đề nghị đồng chí Nguyễn Thị Thùy Nhi trên cương vị công tác mới, cần tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, vận dụng những kinh nghiệm trong thời gian luân chuyển về cơ sở và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của ngành và cấp trên giao phó.

Cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Thùy Nhi hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng trong nhiệm vụ công tác mới, cùng với tập thể lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường ra sức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sóc Trăng phân công. Đồng thời, cũng mong rằng với cương vị mới sẽ nhận được sự quan tâm tạo điều kiện trong tập thể lãnh đạo Sở cùng với sự hỗ trợ của các phòng, đơn vị thuộc Sở và toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong ngành, qua đó xây dựng ngành tài nguyên và môi trường ngày càng vững mạnh và luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 

Quang cảnh Lễ công bố Quyết định về tổ chức cán bộ

Thay mặt lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường, đồng chí Nguyễn Hoàng Dân, Phó Giám đốc phụ trách, điều hành Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng bày tỏ sự phấn khởi được đón nhận đồng chí Nguyễn Thị Thùy Nhi về công tác tại Sở và tin tưởng rằng với năng lực và là cán bộ trẻ, trong thời gian tới đồng chí Nguyễn Thị Thùy Nhi sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên cương vị mới. Bên cạnh đó, Lãnh đạo Sở và các phòng, đơn vị trực thuộc Sở sẽ luôn tạo điều kiện, hợp tác, hỗ trợ để đồng chí Nguyễn Thị Thùy Nhi thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công./.

Trần Thị Thúy Diểm - VPS
1 2 3 4 5 
Thông báo - hướng dẫn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 1151
  • Trong tuần: 6 911
  • Tất cả: 2281732