Lượt xem: 1829
Hội nghị Công chức - viên chức và nguời lao động Văn phòng Đăng ký đất đai năm 2020
Sáng ngày 18/01/2020, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Ban chấp hành công đoàn tổ chức Hội nghị Công chức, viên chức, nguời lao động Tổng kết công tác năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020 tại Trung tâm Văn hoá hội nghị tỉnh Sóc Trăng. Thành phần tham dự gồm: Đồng chí Nguyễn Hoàng Dân, Phó Giám đốc phụ trách Sở Tài nguyên và Môi trường, đồng thời là Bí thư Đảng uỷ Sở; đồng chí Nguyễn Văn Đời, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai; đồng chí Trịnh Sáng Phong, đồng chí Nguyễn Thị Nhung, Phó Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai; cùng các đồng chí Trưởng phó phòng chuyên môn, Giám đốc, Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai các huyện, thị xã, thành phố và tập thể viên chức, người lao động.

Toàn cảnh hội nghị Công chức, viên chức, nguời lao động năm 2020 của Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng

Hội nghị đã nghe đồng chí Trịnh Sáng Phong, Phó Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2019 và nhiệm vụ năm 2020. Báo cáo khẳng định Văn phòng Đăng ký đất đai đã đạt nhiều thành tích trong các lĩnh vực hoạt động, trong tổ chức, bộ máy tại 03 Phòng chuyên môn và 11 Chi nhánh trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố về những mặt làm được và những tồn tại. Đề ra các mục tiêu và chỉ tiêu phấn đấu công tác năm 2020 cụ thể như “Công tác xây dựng văn bản và tổ chức bộ máy, công tác cải cách hình chính, các nhiệm vụ thường xuyên, các nhiệm vụ theo đặt hàng của Sở, các mặt công tác khác: dịch vụ đo đạc, thay mặt người sử dụng lập thủ tục cấp giấy; lập, xây dựng Kế hoạch sử dụng đất 2020 và Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 một số huyện trên địa bàn tỉnh; …tích cực quan hệ với các đối tác thực hiện một số nhiệm vụ theo chức năng nhằm giải quyết việc làm, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho viên chức, người lao động”.

Đ/c Trịnh Sáng Phong- Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng trình bày báo cáo kết quả hoạt động năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020

Tại hội nghị, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng Đăng ký đất đai tập trung đánh giá các kết quả hoạt động đạt được trong năm 2019, chỉ ra những ưu điểm, hạn chế, đưa ra những giải pháp khắc phục, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động cho năm 2020.

Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn CSTV Văn phòng Đăng ký đất đai Nguyễn Thị Nhung

Hội nghị đã có nhiều ý kiến trao đổi, đóng góp làm rõ thêm kết quả thực hiện các nhiệm vụ năm 2019, cũng như đề xuất, kiến nghị một số giải pháp để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của cơ quan trong năm 2020. Trong đó, quan trọng là đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu của đối tác tăng nguồn thu trên cơ sở đảm bảo tốt nhất nhiệm vụ chính trị.

Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, cầu thị, Hội nghị đã hoàn thành tốt nội dung chương trình đề ra, 100% CBCC-VC và người lao động tham dự hội nghị đã thống nhất với nội dung các báo cáo và biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị CBCC - VC và người lao động của Văn phòng năm 2020. Đây là cơ sở, tiền đề để mỗi CBCC - VC và người lao động trong toàn cơ quan xác định rõ hơn nữa mục tiêu, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, góp phần cùng toàn đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2020.

Ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị trực thuộc Văn phòng Đăng ký đất đai

Cũng tại Hội nghị, Văn phòng Đăng ký đất đai đã khen thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích tốt trong năm 2019; bầu ra Ban Thanh tra Nhân dân và phát động phong trào thi đua biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị năm 2020.


Phó Giám đốc Sở TN &MT Nguyễn Hoàng Dân (bìa trái) và Giám đốc VPĐKĐĐ tỉnh Sóc Trăng Nguyễn Văn Đời (bìa phải)
trao Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho các cá nhân thuộc Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng.


Phó Giám đốc Trịnh Sáng Phong (bìa trái)
trao Bằng khen cho các đơn vị thuộc Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ


 
Phó Giám đốc Nguyễn Hoàng Dân phát biểu chỉ đạo trong công tác thực hiện nhiệm vụ.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó Giám đốc Nguyễn Hoàng Dân đã đánh giá cao những thành tích mà Văn phòng Đăng ký đất đai đạt được trong bối cảnh khó khăn chung của các đơn vị tự chủ và của đất nước. Giám đốc Nguyễn Hoàng Dân cho rằng, Văn Phòng đã có tinh thần đồng thuận và quyết tâm cao trong thực hiện kế hoạch nhiệm vụ. Đội ngũ Công chức, viên chức, nguời lao động được bổ sung, kiện toàn, công tác đào tạo, bồi dưỡng được chú trọng. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại, nâng cao chất lượng công tác. Những kết quả đạt được cho thấy những tín hiệu đổi mới và vươn lên mạnh mẽ của đơn vị đổi mới trong cách thức hoạt động, đi tiên phong trong thực hiện nhiệm vụ, chủ động trong việc tìm kiếm các đối tác thực hiện hợp đồng cung ứng dịch vụ; uy tín ngày càng tăng thông qua một số dự án, hợp đồng, có nhiều đóng góp trong tư vấn chính sách Nhà nước về lĩnh vực đất đai… Văn phòng Đăng ký đất đai vẫn giữ vững vị thế hàng đầu trong Tỉnh về lĩnh vực đất đai, là một trong những đơn vị trụ cột về hoạt động dịch vụ đất đai của Tỉnh.

Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng Nguyễn Văn Đời phát biểu tại hội nghị

Thay mặt cho toàn thể lãnh đạo, viên chức và người lao động, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng Nguyễn Văn Đời cảm ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo, đóng góp của Phó giám đốc Sở Nguyễn Hoàng Dân cùng các đại biểu tham dự Hội nghị. Ông Nguyễn Văn Đời tin tưởng với những đóng góp của các đại biểu, thời gian tới, đơn vị sẽ có những điều chỉnh, đổi mới nhằm tạo ra những kết quả tốt nhất đáp ứng mong muốn của lãnh đạo Sở, các đơn vị đối tác và nhân dân./.

Bùi Minh Tân - Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh Sóc Trăng
1 2 3 4 5 
Thông báo - hướng dẫn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 632
  • Trong tuần: 8 013
  • Tất cả: 2282834